THÁNG NGÂU – THỜI ĐIỂM THÍCH HỢP ĐỂ MUA NHÀ

Đâu là cách hiểu đúng về tháng Ngâu?

Trong cuộc đời mỗi chúng ta, việc động thổ, xây nhà hay mua nhà là việc lớn. Bởi thế, trước khi lên kế hoạch làm những công việc này, nhiều người thường cẩn thận xem phong thủy, xem ngày tháng đẹp để mong gặp thuận lợi, may mắn và tránh xui xẻo.

Theo quan niệm dân gian của người Việt, tháng 7 Âm lịch là thời điểm “ma quỷ” về với dương gian nên còn được gọi là tháng cô hồn. Bên cạnh đó, đây cũng là tháng mưa ngâu, việc những trận mưa kéo dài nhiều ngày liên tiếp cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch mua nhà hay khởi công xây nhà của gia chủ. Vì thế, hầu hết người dân kiêng làm việc đại sự như mua nhà, mua đất…

Tuy nhiên, theo quan điểm đạo Phật, tháng 7 lại là tháng Vu lan báo hiếu, tháng mà hầu hết mọi người đều làm điều thiện nguyện, cầu mong tốt lành. Lễ Vu Lan không chỉ đơn thuần có ý nghĩa tôn giáo thiêng liêng mà đã trở thành “lễ hội văn hóa tình người”, một ngày lễ quan trọng trong đời sống tinh thần của mỗi người dân Việt Nam chúng ta. Do vậy tháng Ngâu theo đúng quan niệm nhà Phật là tháng thiện lành, hứa hẹn nhiều may mắn.
Những năm gần đây, quan niệm không nên mua nhà, đất tháng cô hồn đã không còn được đặt nặng như trước nữa. Thay vào đó, nhiều khách hàng đã gạt đi mọi điều kiêng ki, mê tín để quyết định mua nhà đất. Họ cho rằng, đây là thời điểm mà các chủ đầu tư thường tung ra rất nhiều các chương trình khuyến mãi để kích cầu, đi kèm với đó là giá cả và hậu mãi hấp dẫn chưa từng có. Đó là lí do tại sao thị trường BĐS cứ đến tháng Ngâu lại trở nên vô cùng nhộn nhịp.

thanhhoa22.jpg

Thị trường BĐS những năm gần đây thường sôi động trong tháng Ngâu

Cơ hội tốt nhất trong năm để sở hữu chung cư Eurowindow Tower

Tại thị trường BĐS thành phố Thanh Hóa, trong phân khúc chung cư, “cái tên” đang được nhiều người chú ý chính là Eurowindow Tower – tòa chung cư cao cấp thuộc khu đô thị Eurowindow Garden City. Tòa tháp này vừa được cất nóc vào ngày 14/08/2020 theo đúng tiến độ đã cam kết với khách hàng. Chỉ một thời gian ngắn nữa thôi, những căn hộ cao cấp sẽ được đưa vào sử dụng, những khuôn viên cây xanh, khu mua sắm… tạo nên môi trường sống lý tưởng sẽ đón các cư dân vào ở và tận hưởng cuộc sống, tạo nên một môi trường văn minh đáng mơ ước tại trung tâm của trung tâm TP Thanh Hóa.

Tháng Ngâu – Thời điểm thích hợp để mua nhà – 2Nhấn để phóng to ảnhCư dân Eurowindow Tower được tận hưởng không gian sống trong lành, thoáng mát
Trong tháng Ngâu này, chủ đầu tư dành nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất từ trước đến nay cho khách hàng khi sở hữu chung cư Eurowindow Tower. Theo đó, khách hàng sẽ được tặng ngay 1 Smart TV QLED Samsung 4K 75 inch làm quà tân gia. Bên cạnh đó, khách hàng thanh toán sớm bằng vốn tự có sẽ được chiết khấu 6% giá trị hợp đồng. Trường hợp vay vốn ngân hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên.

Đây chính là thời điểm “vàng” dành cho các khách hàng muốn sở hữu căn nhà mơ ước. Không chỉ được hưởng lợi lớn từ giá bán hợp lý, mức chiết khấu cao, khách hàng còn nhận được thêm các quà tặng giá trị, cũng như lợi ích kép từ việc chủ đầu tư dành những sản phẩm đẹp để ra hàng dịp này.

Thông tin chi tiết về dự án:

Website: https://www.eurowindowgardencity.vn

Đơn vị phân phối chính thức

Thịnh Phát Land: 0984 928 686

Đất Xanh Miền Bắc: 0917 665 151

MLand: 0562239999

Cenland: 0968137102

(Theo Dân Trí)